Cần bán Top 3 lí do ngành quảng cáo ưu tiên sử dụng tivi LCD

Thảo luận trong 'Tivi' bắt đầu bởi watersky, 22/2/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Như mới
  3. Giá bán:

    1,500,000 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0979358819
  5. Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    22/2/19, 2 Trả lời, 135 Đọc
  1. watersky

    watersky Member

    Tham gia:
    18/9/18
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $142,384,101.93
    Top 3 lí do ngành quảng cáo ưu tiên sử dụng tivi LCD


    Công ty Hoàng Trần hi vọng bài viết này sẽ giúp ích đến quý khách hàng nào đang muốn tổ chức sự kiện
    Trong truyền thông, quảng cáo ngoài trời trên nền tảng kĩ thuật số (Digital Out-of-Home) là một phương tiện tiếp cận với khách hàng tiềm năng và thay đổi hành vi mua sắm của họ nhờ sự kết hợp của quảng cáo và công nghệ số, quảng cáo qua màn hình tivi LCD là một trong những phương thức quảng cáo hiệu quả trong tất cả các phương thức quảng cáo của DOOH (Digital Out-of-Home).
    Công ty Hoàng Trần hi vọng bài viết này sẽ giúp ích đến quý khách hàng nào đang muốn tổ chức sự kiện và chưa quyết định được những thiết bị nào sẽ sử dụng đế quảng bá thương hiệu hình ảnh của mình một cách tốt nhất.
    Đầu tiên, TV LCD là gì?
    LCD (Liquit Crystal Display) là màn hình tinh thể lỏng được cấu tạo bởi các lớp xếp chồng lên nhau. Lớp dưới cùng là đèn nền huỳnh quang, có tác dụng cung cấp ánh sáng nền (ánh sáng trắng). Lớp thứ hai là kính lọc phân cực có quang trục phân cực dọc, kế đến là một lớp tinh thể lỏng được kẹp chặt giữa hai tấm thuỷ tinh mỏng, tiếp theo là lớp kính lọc phân cực có quang trục phân cực ngang. Mặt trong của hai tấm thuỷ tinh kẹp tinh thể lỏng có phủ một lớp các điện cực trong suốt.
    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động của màn hình LCD: Ánh sáng trắng đi ra từ đèn nền sẽ có vô số phương phân cực. Trước mỗi điểm ảnh con có một kính lọc màu, cho ánh sáng ra màu đỏ, xanh lá và xanh lam.
    Và hiện nay, dịch vụ quảng cáo LCD mang lại hiệu quả rất cao trong công việc kinh doanh về quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng. Nếu nhà kinh doanh biết cách tạo dựng đưa thông tin đến với khách hàng một cách nhanh chóng thì đó chính là điểm khởi đầu tốt trong kinh doanh và là tiền đề cho sự phát triển ngành nghề. Dựa trên xu thế và thông tin đại chúng thì những nơi đông người qua lại như văn phòng, trung tâm thương mại, sảnh chờ bệnh viện, sảnh chờ thang máy, bến xe buýt…được xem là những địa điểm và là sự lựa chọn tốt nhất để lắp đặt màn hình LCD.
    Vì sao màn hình tivi LCD lại được ưa chuộng trong quảng cáo?
    Mỗi ngày trôi qua và mọi người đều luôn tất bật với công việc của riêng bản thân họ, để tiếp cận thông tin chủ động đến khách hàng là một điều rất khó, nếu có thì cũng khó mà khiến họ vui vẻ nghe thông tin về các chương trình quảng cáo và khuyến mại của doanh nghiệp. Nhưng ngược lại, thời gian chờ đợi bệnh nhân, chờ đợi thang máy, chờ đợi xe bus thì họ luôn dễ bị ảnh hưởng bởi một điều gì đó và đó là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm, phương tiện truyền thông mà các doanh nghiệp có thể tìm đến đó chính là quảng cáo qua
    màn hình tivi LCD, cho dù thời gian ngắn hay dài thì cơ hội quảng bá sản phẩm sẽ nhận được sự chú ý hơn từ khách hàng.
    Hình thức quảng bá sản phẩm thông qua màn hình LCD mang lại nhiều lợi ích đáng kể không những mang hiệu quả cao trong kinh doanh mà còn mang lại cho khách hàng những phút giây thoải mái, mỗi ngày có thể biết thêm nhiều thông tin trên thị trường giá cả sản phẩm hàng hóa.
    [​IMG]

    Và sau đây là top 3 lí do ngành quảng cáo ưu tiên sử dụng tivi LCD.
    Dễ thu hút khách hàng tiếp cận quảng cáo
    Khách hàng luôn có tâm lý khó chịu, bức bách khi đi trong thang máy vì họ phải va chạm với những người không quen biết, tâm trí họ sẽ dễ bị tác động bởi những quảng cáo, và họ sẽ hướng sự chú ý đến những thứ xuất hiện trong thang máy, khi đó hiệu quả quảng cáo sẽ cao. Điều đó cũng diễn ra tương tự đối với quảng cáo trên LCD ở bệnh viện hay ở các sân bay,..
    [​IMG]
    Các quảng cáo LCD – frame trong thang máy xuất hiện ở những tòa cao ốc, văn phòng, nhà ở chung cư, khách sạn…. tại các thành phố lớn. Do vậy chúng có khả năng tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng có thu nhập ổn định, với mức khá trở lên, có khả năng ra quyết định nhanh chóng hơn cho hành vi mua hàng của mình.Các mặt hàng có thể sử dụng quảng cáo LCD – frame trong thang máy rất đa dạng và phong phú, bao gồm hàng tiêu dùng, thời trang, mĩ phẩm, công nghệ, bất động sản…. Đây đều là các nhu cầu cần thiết và đáng quan tâm của nhóm đối tượng khách hàng này.
    Khách hàng dễ hiểu được thông điệp quảng cáo
    Con người khi ở trạng thái tĩnh có thể xử lý thông tin tốt hơn là so khi đang di chuyển, vì vậy khi họ đứng trong thang máy hay ngồi chờ ở sảnh của các bệnh viện, chờ xe bus tới (trong các nhà chờ xe bus), khả năng xử lý thông tin của các quảng cáo của ho sẽ tốt hơn, và khả năng họ nhận thức đúng thông điệp mà doanh nghiệp muốn chuyển tải đến khách hàng là cao.
    Các quảng cáo trên màn hình tivi LCD không bắt ép khách hàng phải xem như những quảng cáo truyền hình hoặc quảng cáo chèn vào phim khiến người xem khó chịu. Với thời gian chờ đợi ngoài sảnh thang máy, thời gian rảnh khi đi thang máy, khách hàng tự nguyện xem quảng cáo, tự nguyện ghi nhớ hình ảnh sản phẩm, thương hiệu. Chính sự tự nguyện này tạo ra cảm xúc hài lòng cho khách hàng, tránh những phản ứng tiêu cực lên cảm xúc về nhãn hàng từ đó ảnh hưởng đến hành vi mua hàng.
    Tiết kiệm chi phí quảng cáo
    Quảng cáo trên màn hình tivi LCD tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc quảng cáo xen giữa các chương trình giải trí hay những bộ phim ăn khách – đây là kênh quảng cáo truyền thông hiệu quả nhưng tính về chi phí thì không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ chi phí cho quảng cáo đắt đỏ này. Hình thức quảng cáo qua LCD sẽ dễ dàng tiếp cận đến với khách hàng khi không cần mọi người phải có internet, không cần kết nối với bất cứ thiết bị nào.
    Giữa thị trường nhan nhản các thương hiệu công ty tổ chức sự kiện, Công ty Hoàng Trần luôn là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc cho thuê màn hình LCD để tổ chức sự kiện cho các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
    Là đơn vị cung cấp thiết bị cho thuê tivi LCD, Laptop, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê máy chiếu giá rẻ... những năm qua công ty Hoàng Trần luôn cố gắng phát huy thế mạnh bản thân, đồng thời đúc rút kinh nghiệm từ nhiều sự kiện, case study đã từng tổ chức.
    • Hoàng Trần có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo
    • Hệ thống màn hình thiết bị LCD cho thuê chất lượng, hiệu quả
    • Đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, nhanh chóng, lịch sự
    • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo
    • Giá cả cho thuê cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
    Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê thiết bị âm thanh sân khấu, cho thuê tivi LCD, Laptop, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê máy chiếu giá rẻ/ tổ chức sự kiện… vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

    - Email : hoangtran@hoangtran.vn
    - Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
  2. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,863
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $6,556,222.15
    chuyển nhà thành hưng hà nội Tôi và chồng lớn lên cùng nhau ở vùng quê nghèo. Tôi 34 tuổi, còn anh 35. Chúng tôi yêu nhau cuối cấp 3. Tốt nghiệp cấp 3, tôi học trung cấp, còn anh học đại học. Ra trường đi làm được một năm thì tôi dính bầu, lúc này anh đang học năm thứ 3. Khi tôi thông báo, anh rất vui và chỉ nói đúng một câu: mọi chuyện để anh lo. Anh báo với gia đình. Cả hai bên gia đình đều phản đối quyết liệt, nhưng anh đã vượt qua mọi chỉ trích, đàm tiếu. Mọi người nhìn anh với ánh mắt mỉa mai, coi thường. Chúng tôi tổ chức đám cưới sau một tháng.

    Sau khi thành vợ chồng, cuộc sống của chúng tôi gặp muôn vàn khó khăn, đồng lương ít ỏi của nhân viên văn phòng không đủ chi tiêu cho cuộc sống gia đình 3 người. Sau giờ làm hành chính, tôi làm thêm đến tối khuya mới về, anh lo học năm thứ 4 và chăm con. Cuộc sống nghèo khó nhưng cả hai rất yêu thương nhau, hôm nào anh cũng đợi tôi về mới ăn cơm, chăm sóc để tôi dễ ngủ, chăm con khi con khóc. Tôi thật sự rất mệt mỏi nhưng chưa bao giờ than thở với chồng. Anh cũng cố gắng và ra trường. Mới ra trường, anh chưa có việc làm nhưng không cho tôi đi làm thêm nữa. Anh chạy vạy xin việc khắp nơi, làm bất cứ việc gì người khác thuê, không quản nặng nhọc, vất vả. Rồi anh trúng tuyển vào dạy học tại trường. Chúng tôi có em bé thứ 2. Cuộc sống đỡ khó khăn nhưng vẫn còn túng thiếu nhiều.

    Anh chịu khó học hỏi, nghiên cứu cách kiếm tiền online. Cuối cùng anh cũng tìm ra công việc làm thêm phù hợp với chuyên ngành của mình. Sau giờ dạy, anh dành toàn bộ thời gian bên chiếc máy tính, lúc nào cũng đến một hai giờ sáng mới ngủ. Anh làm thêm khá thành công, thu nhập cao so với lương chính. Toàn bộ tiền anh kiếm được đều giao cho tôi quản lý và chi tiêu gia đình, anh hầu như không quan tâm tôi tiêu vào việc gì.

    Rồi tôi có em bé thứ 3. Các con đều được học trường tốt và thường chơi với bố vì công việc của anh làm tại nhà, vừa làm, vừa chăm được các con. Bây giờ cuộc sống của tôi được mọi người trong xóm ao ước, nhưng tôi lại thấy lạc lõng trong ngôi nhà của mình. Từ khi có cháu thứ 3, anh ít quan tâm đến tôi hơn, không còn những tin nhắn yêu thương, không tặng hoa, nến, bánh vào ngày sinh nhật của tôi. Anh chỉ bảo em thích gì cứ mua làm quà. Thậm chí ngày cưới anh cũng quên luôn. Bình thường vợ chồng gần gũi tuần 2-3 lần, nhưng gần đây tuần một lần, đôi khi 2 tuần mới một lần. Dù 3 con nhưng tôi rất chịu khó tập gym, yoga, chăm sóc bản thân, có gu ăn mặc tốt nên nhìn chỉ giống như thiếu nữ 20-25 tuổi (đồng nghiệp nhận xét).

    Khi đi làm, tôi có rất nhiều vệ tinh xung quanh. Ở cơ quan, có một anh theo đuổi rất lâu nhưng tôi luôn khéo léo từ chối. Gần đây, anh ấy có chuyện buồn gia đình, anh muốn đổi xe máy nhưng vợ không đồng ý, cô ấy là người rất khó chịu. Anh tâm sự với tôi, tôi rất trân trọng tấm lòng của anh. Tôi đã giúp anh 50 triệu để mua xe mới. Điều này làm anh rất cảm động. Anh thường xuyên đón tôi sau những buổi tập gym, yoga, hay nhắn tin và lắng nghe những tâm sự của tôi. Tôi thấy thật ấm áp khi ở cạnh anh. Ngày sinh nhật của tôi, anh chuẩn bị rất chu đáo. Anh hẹn tôi tại một quán sang trọng, tạo bất ngờ với bó hồng xinh xắn 34 bông hoa, xung quanh thắp nến lãng mạn. Tôi và anh đã trao nhau nụ hôn đầu tiên, chưa đi quá giới hạn. Tôi có tình cảm với nam đồng nghiệp nhưng vẫn còn yêu gia đình nhiều. Tôi sợ nếu chồng không thay đổi, sẽ ngã vào lòng anh đồng nghiệp. Khi đó chồng sẽ mất tôi mãi mãi. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên chân thành.
  3. himhthanh664

    himhthanh664 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    3,863
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $6,556,222.15
    chuyển nhà thành hưng hà nội Tôi và chồng lớn lên cùng nhau ở vùng quê nghèo. Tôi 34 tuổi, còn anh 35. Chúng tôi yêu nhau cuối cấp 3. Tốt nghiệp cấp 3, tôi học trung cấp, còn anh học đại học. Ra trường đi làm được một năm thì tôi dính bầu, lúc này anh đang học năm thứ 3. Khi tôi thông báo, anh rất vui và chỉ nói đúng một câu: mọi chuyện để anh lo. Anh báo với gia đình. Cả hai bên gia đình đều phản đối quyết liệt, nhưng anh đã vượt qua mọi chỉ trích, đàm tiếu. Mọi người nhìn anh với ánh mắt mỉa mai, coi thường. Chúng tôi tổ chức đám cưới sau một tháng.

    Sau khi thành vợ chồng, cuộc sống của chúng tôi gặp muôn vàn khó khăn, đồng lương ít ỏi của nhân viên văn phòng không đủ chi tiêu cho cuộc sống gia đình 3 người. Sau giờ làm hành chính, tôi làm thêm đến tối khuya mới về, anh lo học năm thứ 4 và chăm con. Cuộc sống nghèo khó nhưng cả hai rất yêu thương nhau, hôm nào anh cũng đợi tôi về mới ăn cơm, chăm sóc để tôi dễ ngủ, chăm con khi con khóc. Tôi thật sự rất mệt mỏi nhưng chưa bao giờ than thở với chồng. Anh cũng cố gắng và ra trường. Mới ra trường, anh chưa có việc làm nhưng không cho tôi đi làm thêm nữa. Anh chạy vạy xin việc khắp nơi, làm bất cứ việc gì người khác thuê, không quản nặng nhọc, vất vả. Rồi anh trúng tuyển vào dạy học tại trường. Chúng tôi có em bé thứ 2. Cuộc sống đỡ khó khăn nhưng vẫn còn túng thiếu nhiều.

    Anh chịu khó học hỏi, nghiên cứu cách kiếm tiền online. Cuối cùng anh cũng tìm ra công việc làm thêm phù hợp với chuyên ngành của mình. Sau giờ dạy, anh dành toàn bộ thời gian bên chiếc máy tính, lúc nào cũng đến một hai giờ sáng mới ngủ. Anh làm thêm khá thành công, thu nhập cao so với lương chính. Toàn bộ tiền anh kiếm được đều giao cho tôi quản lý và chi tiêu gia đình, anh hầu như không quan tâm tôi tiêu vào việc gì.

    Rồi tôi có em bé thứ 3. Các con đều được học trường tốt và thường chơi với bố vì công việc của anh làm tại nhà, vừa làm, vừa chăm được các con. Bây giờ cuộc sống của tôi được mọi người trong xóm ao ước, nhưng tôi lại thấy lạc lõng trong ngôi nhà của mình. Từ khi có cháu thứ 3, anh ít quan tâm đến tôi hơn, không còn những tin nhắn yêu thương, không tặng hoa, nến, bánh vào ngày sinh nhật của tôi. Anh chỉ bảo em thích gì cứ mua làm quà. Thậm chí ngày cưới anh cũng quên luôn. Bình thường vợ chồng gần gũi tuần 2-3 lần, nhưng gần đây tuần một lần, đôi khi 2 tuần mới một lần. Dù 3 con nhưng tôi rất chịu khó tập gym, yoga, chăm sóc bản thân, có gu ăn mặc tốt nên nhìn chỉ giống như thiếu nữ 20-25 tuổi (đồng nghiệp nhận xét).

    Khi đi làm, tôi có rất nhiều vệ tinh xung quanh. Ở cơ quan, có một anh theo đuổi rất lâu nhưng tôi luôn khéo léo từ chối. Gần đây, anh ấy có chuyện buồn gia đình, anh muốn đổi xe máy nhưng vợ không đồng ý, cô ấy là người rất khó chịu. Anh tâm sự với tôi, tôi rất trân trọng tấm lòng của anh. Tôi đã giúp anh 50 triệu để mua xe mới. Điều này làm anh rất cảm động. Anh thường xuyên đón tôi sau những buổi tập gym, yoga, hay nhắn tin và lắng nghe những tâm sự của tôi. Tôi thấy thật ấm áp khi ở cạnh anh. Ngày sinh nhật của tôi, anh chuẩn bị rất chu đáo. Anh hẹn tôi tại một quán sang trọng, tạo bất ngờ với bó hồng xinh xắn 34 bông hoa, xung quanh thắp nến lãng mạn. Tôi và anh đã trao nhau nụ hôn đầu tiên, chưa đi quá giới hạn. Tôi có tình cảm với nam đồng nghiệp nhưng vẫn còn yêu gia đình nhiều. Tôi sợ nếu chồng không thay đổi, sẽ ngã vào lòng anh đồng nghiệp. Khi đó chồng sẽ mất tôi mãi mãi. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên chân thành.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.