Khác Ngồi Thiền Có Giảm Cân Không? Phương Pháp Giảm Cân Thư Giãn Mà Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Mẹ và Bé' bắt đầu bởi ducnobi, 13/7/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Hà Nội
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0963652365
  5. Địa chỉ:

    Hà Nội (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    13/7/19, 0 Trả lời, 65 Đọc
  1. ducnobi

    ducnobi New Member

    Tham gia:
    10/6/19
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $5,413.64
    Ngồi thiền sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn và nâng cao cường sức khỏe. Nhưng câu hỏi nhiều người đặt ra là giả dụ muốn giảm cân mà chỉ ngồi đơn thuần và thở thì có hiệu quả không?

    Trước lúc đến với các cách ngồi thiền giảm cân, hãy cộng tâm sự phụ nữ điểm lại những khái niệm can dự tới thiền nhằm giúp bạn có cái nhìn khách quan về bộ môn thanh tịnh này.
    • Thiền là gì?
    Thiền là 1 môn phái trong yoga, với lịch sử nâng cao hơn 5000 năm, tại Ấn Độ, thiền được coi là 1 phần trong cuộc sống của người dân tại đây còn ở Việt Nam, thiền định tuy còn rất mới nhưng lại ngày một được ưa chuộng.
    lúc ngồi thiền bạn sẽ rơi vào hiện trạng tâm lý trống rỗng, hay nhắc cách thức khác đấy là cái bỏ hoàn toàn các lo âu phiền muộn, phần nhiều những mối bận tâm quanh đó làm cho bạn lo ngại.
    Mục đích chính của ngồi thiền đó là giúp bạn tịnh tâm, lấy lại thăng bằng trong cuộc sống và phát triển thành lạc quan hơn mỗi ngày thì mọi cạnh tranh trong cuộc sống sẽ sớm qua đi.
    Bởi có câu nhắc cho hay “Mọi vấn đề đều có cách thức giải quyết, quan yếu nhất đấy là việc bạn nhìn nhận vấn đề đấy theo chiều hướng nào”.
    [​IMG]
    bí quyết ngồi thiền giảm cân
    Ngồi thiền là một hoạt động hữu ích dành cho các người thường xuyên rơi vào hiện trạng căng thẳng, stress và tìm tới thiền định cũng là một cách giúp bạn kiểm soát an ninh sức khỏe của chính mình.
    • vì sao ngồi thiền giảm cân
    Ngồi thiền đem đến đa số ích lợi cho sức khỏe, thế nhưng thông tin ngồi thiền giảm béo luôn gây được sự chú ý mạnh mẽ đối với những người thừa cân đang muốn sắm một phương pháp giảm béo nhẹ nhàng và ngồi thiền là sự lựa chọn tuyệt vời.
    đến đây sẽ có hầu hết người thắc mắc ngồi thiền chỉ là ngồi 1 chỗ thì sao có thể giảm cân được, nhưng bạn đâu có biết để đạt được cảnh giới thiền định thì chẳng phải dễ dàng và chẳng phải ai cũng có thể làm cho được.
    [​IMG]
    Ngồi thiền giúp thăng bằng tâm trí lẫn thể chất
    Xem thêm: Chế độ ăn Địa Trung Hải là gì? Chị em áp dụng ngay để eo thon dáng đẹp
    Thiền định là sự lặng yên trong tâm hồn và cả thể chất, đề cập thiền định nhẹ nhàng nhưng bạn cũng phải kết hợp tất cả bộ phận trên cơ thể thì mới đạt hiệu quả thiền định, hay kể cách khác trong khoảng ngoài Quan sát sẽ thấy ngồi thiền rất dễ, còn người trong cuộc mới hiểu ngồi thiền khó như thế nào.
    lợi ích trước hết của ngồi thiền ấy là đem lại cho bạn các giấc ngủ ngon, xúc tiến giai đoạn đốt cháy năng lượng khi bạn ngủ trong khoảng đó đem lại hiệu quả giảm béo. Tuy nhiên ngồi thiền còn đòi hỏi bạn cần phải căng hết những cơ, nhất là cơ đùi và cơ vai, vì thế sẽ giúp các vùng này trở thành săn chắc và dẻo dai hơn.
    Không chỉ vậy ngồi thiền còn làm cho bạn quên đi cơn đói, giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Tương tự bạn hoàn toàn có thể giảm béo bằng bí quyết ngồi thiền ngay tại nhà.
    [​IMG]
    Ngồi thiền giảm cân hiệu quả
    chỉ dẫn ngồi thiền giảm cân

    • phong thái ngồi thiền giảm béo
    Trước lúc bắt đầu một buổi thiền định bạn nên sắm một địa điểm lặng tĩnh nhất trong căn nhà của mình và đừng quên lọc sạch các nghĩ suy trong đầu, hướng tới những điều tốt hấp dẫn nhất, sau đấy áp dụng phương pháp ngồi thiền giảm béo sau:
    Ngồi thẳng người, lưng thẳng không cúi xuống, đầu hơi nghiêng về phía trước, hai chân bắt chéo, 2 tay để trên đầu gối và ngón tay cái bấm vào ngón tay giữa. Nhắm mắt xuôi tay lại, hít thật sâu và thở chậm, thư giãn tinh thần và cơ bắp. Nên nhớ hơi thở ra luôn dài hơn tương đối hít vào, thông thường sẽ là gấp đôi.
    [​IMG]
    phong thái ngồi thiền giảm cân đúng cách
    • Ngồi thiền để giảm béo bao lâu thì có hiệu quả?
    Theo những chuyên gia thiền định mỗi ngày nên dành khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để tập thiền, thì sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy có sự thay đổi về cân nặng và tinh thần cũng cải thiện tốt hơn. Khi mới tập thiền bạn có thể thiền khoảng 10 – 15 phút, sau khi đã quen với bài tập này thì tăng số thời gian ngồi thiền, phổ quát người còn có thể ngồi thiền hàng giờ đồng hồ.
    bên cạnh việc giảm cân bằng ngồi thiền bạn cũng nên hài hòa chế độ ăn uống hợp lý và tập dượt thêm các bộ môn thể dục khác nhằm thúc đẩy hiệu quả giảm béo.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.