Khác Marketing “món ăn” cần có trong kinh doanh đối với mỗi doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tuyển sinh TC, CĐ, ĐH' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 25/6/19.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0983256778
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    25/6/19, 0 Trả lời, 55 Đọc
  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Tham gia:
    28/11/18
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $5,965,178.01
    Tưởng chừng như marketing không giống với việc nấu ăn nhưng thực sự lại giống nhau rất nhiều. Mọi người đều nấu ăn được, nhưng ngon hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, nhiên liệu, đồ dùng và quan trọng là công thức riêng.

    Vì thế mà chẳng có chiến lược nào giống nhau cả, bài viết ngay hôm nay chúng tôi đưa ra cho bạn 1 chiến dịch cụ thể nhé.

    [​IMG]
    Marketing “món ăn” cần có trong kinh doanh đối với mỗi doanh nghiệp

    1. Lựa chọn nguyên liệu tốt (kênh phù hợp):
    Mỗi đầu bếp họ thường lựa đồ ăn 1 cách thật cẩn thận và chất lượng, không bao giờ qua loa , xuề xòa. Cũng tương tự như trong việc làm marketing, bạn cần lựa chọn phương án, kênh truyền thông, … tất cả cần phải chu đáo và kỹ lưỡng trong từng vấn đề nhỏ nhất.

    Khi bước mở đầu bạn chọn lựa không tốt thì cả quá trình sẽ bị ảnh hưởng vô cùng lớn, rất dễ rơi vào tình trạng đi sai hướng. Bạn có thể bỏ tiền cho việc quảng cáo, nhưng lại có trải nghiệm lâu dài và khẳng định thương hiệu. Bạn nên ghi nhớ 1 điều rằng: “chất lượng lấn át số lượng”.

    1. Kết hợp cả nghệ thuật và khoa học: đọc tiếp TẠI ĐÂY.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.