Hoa hồng

Thảo luận trong 'Công sở, Vest' bắt đầu bởi tuananh kv, 13/3/19.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Mới 100%
  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    931789330
  5. Địa chỉ:

    15, đường Song Hành, phường Tân Hưng Thuận, quận 12 (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    13/3/19, 2 Trả lời, 107 Đọc
  1. tuananh kv

    tuananh kv Member

    Tham gia:
    17/2/19
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $1,305,895.07
    (Nhà tài trợ chính: kientrucnhapro.vn) - Khi nhắc đến hoa hồng đó là biểu tượng cho tình yêu vĩnh hằng , và khi nhắc đến hoa hồng thì hầu như ai cũng đều nghe về hoa hồng Tree Rose hay còn được gọi với cái tên là Hoa Hồng Cây. Là một trong những cây hoa hồng được nhiều người ưu thích nhất và đặc trưng của cây rất khác biệt và tạo nên điểm nhấn cho khu vườn của nhà bạn. Hoa hồng tree rose còn có tên gọi khác là hồng cây , hồng thế, hoa hồng thân gỗ. Tên khoa học : Tree rose. Hoa hồng tree rose là gì? Đó là một giống hoa hồng thân gỗ khác biệt với các anh chị em của chúng là thân bụi ( hoa hồng bụi ) nhiều cành nhánh hoặc thân leo ( hoa hồng leo ) , hoa hồng tree rose là hồng thân gỗ với dáng vươn cao, thẳng đứng bên trên có tán xòe rộng. Trồng lâu năm có những cây đường kính cây lên tới hàng chục cm và có cây có chiều cao lên cả vài mét.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ưu điểm của cây hồng tree rose ghép là tốc độ nhân giống nhanh, có thể ghép nhiều màu trên cùng một cây hoặc dễ dàng lựa chọn được màu sắc hoa mình thích. Cũng chính vì độ phổ thông này mà tree rose ghép rẻ hơn nhiều lần so với tree rose nguyên bản. Ngoài các giống tree ghép mắt hồng ngoại hiện vườn có Tree rose nguyên bản của vườn gồm có tree bạch đào, tree cổ sapa, tree vân khôi. Tree nguyên bản là tree không phải ghép mắt mà được nhà vườn cắt tỉa từ cây mẹ. Đây là dạng độc đáo hiện rất hiếm trên thị trường không như tree ghép mắt hồng ngoại. Đặc điểm của Tree rose hoa rất sai, thân cao và không nhiều cành bên dưới chỉ có cành ở ngon, Được người cung cấp ghép cành trên thân có thể có đến 5-8 màu hoa khác nhau. Hiện nay Tree rose chủ yếu được nhập về từ trung quốc với giá từ 2,5 Triệu đồng /1 cây. Có cây đep giá lên đến cả chục triệu đồng. Bông hoa hồng cổ, trees rose lại rất to, lớp cánh dày, đường kính hoa thường gấp đôi, gấp ba các loại khác, trung bình thường 10-13 cm. Đặc biệt hồng cổ còn có hoa quanh năm lại nở cả tuần không tàn. Bông này tàn, bông mới lại ra gối nhau khiến cây không lúc nào không có hoa. Khiến cho cây quanh năm tỏa mùi thơm
    [​IMG]



    Read more: http://okmen.edu.vn/threads/cay-hoa-hong-tree-rose-cuc-dep-gia-yeu-thuong.48646/#ixzz5i0jbvJkV
  2. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    1,624
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $5,716,843.31
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nếu phân công giao việc kém hiệu quả sẽ dẫn đến lãng phí thời gian và công sức. Để tránh điều này, hãy cùng tham khảo một số nguyên nhân khiến bạn gặp khó khi giao việc cho nhân viên sau đây nhằm đưa ra biện pháp khắc phục hợp lý nhé.Sếp chưa đủ “uy quyền”

    Không ít trường hợp cấp dưới tỏ ra khó bảo, không chịu nghe lời vì cấp trên chưa có “uy”. Có thể là do sếp mới, năng lực chuyên môn chưa nổi bật, hoặc chỉ đơn giản là do tuổi đời, tuổi nghề của bạn còn “non”. Trong trường hợp này, điều đầu tiên bạn cần làm là tạo uy tín cho mình và xây dựng niềm tin đối với nhân viên. Dù bạn có giỏi tới đâu đi nữa mà không có niềm tin nơi nhân viên thì chắc chắn hiệu quả công việc của bạn không thể được như mong muốn.

    Tốt nhất là bạn nên xem xét kĩ lưỡng năng lực cấp dưới và cũng cho phép nhân viên được tự chủ, sáng tạo cách thức làm việc theo ý muốn miễn sao đảm bảo kết quả đề ra. Bởi khi họ cảm thấy thoải mái trong việc tương tác, hay phấn khích với khó khăn, thì hiệu quả giao việc sẽ tốt hơn tư duy áp đặt một chiều.

    Ít tương tác, hỗ trợ cấp dưới

    Cuối cùng, khó khăn khi giao việc có thể bắt nguồn từ chính sự thờ ơ quá mức của bạn. Nghĩa là giao “đúng người, đúng việc”, nhưng bạn lại chẳng có bất kì giám sát nào về sau. Điều này sẽ khiến cho nhân viên cảm thấy lạc lõng, còn bạn lại chẳng nắm rõ công việc đang tiến triển thế nào.

    Do đó, ngay từ lúc giao việc bạn hãy cho phép cấp dưới được hỏi thêm các vấn đề họ chưa nắm rõ. Đồng thời, trong suốt quá trình thực hiện, bạn cũng nên chủ động yêu cầu nhân viên báo cáo tiến độ. Điều này không chỉ giúp bạn kịp thời hỗ trợ nhân viên khi có trục trặc, thắt chặt mối quan hệ cấp trên – cấp dưới, mà những lần giao việc về sau cũng trở nên dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Hãy cân nhắc các quyết định của mình và tỏ ra quyết đoán, những đừng quá cứng nhắc khiến nhân viên của bạn càng thêm ức chế. Tránh “giận quá mất khôn”, thay vào đó hãy kiên nhẫn, tùy vào tình huống và mức độ quan trọng của sự việc mà lựa chọn cách ứng xử phù hợp, từ đó nhân viên sẽ dần nể trọng bạn và nhiệt huyết hơn với công việc.

    Xem nhẹ sự công bằng

    Một vấn đề khiến cho người quản lý đánh mất niềm tin ở nhân viên của mình, chính là sự thiếu công bằng trong công tác quản lý, lãnh đạo. Nói thẳng ra là bạn thường có những hành động khiến tập thể nghi ngờ về tính thiên vị. Một số nhân viên được bạn ưu ái với việc nhẹ, còn số khác lại bị ép buộc với tiêu chuẩn cao ở nhiệm vụ khó khăn hơn. Dù các quyết định này nhằm mang lại hiệu quả của tập thể được tốt hơn nhưng đừng nghĩ rằng “im lặng là vàng”. Tốt nhất là bạn nên bày tỏ, giải thích tường tận mọi thắc mắc để khiến cấp dưới tâm phục khẩu phục.

    Giao tiếp kém

    Trưởng phòng Tư vấn Tuyển dụng CareerLink chia sẻ, không hiếm trường hợp sếp giỏi chuyên môn, nhưng yếu kỹ năng mềm khiến vấn đề giao việc trở nên khó khăn. Thực tế, kỹ năng giao tiếp có quyết định rất lớn đến hiệu quả giao việc. Cách trình bày không rõ ràng, kém thuyết phục, không quả quyết… sẽ khiến nhân viên khó hiểu và lầm tưởng rằng việc được giao không quan trọng trong khi thực tế là ngược lại.

    Là lãnh đạo, bạn nên dành nhiều thời gian để trau dồi khả năng tương tác không chỉ bằng cách trình bày, giọng nói mà cả ngôn ngữ cơ thể. Làm được điều này, khả năng giao việc của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều, và còn tạo động lực lớn cho nhân viên phấn đấu.

    Giao việc không đúng năng lực của nhân viên

    Mỗi nhân viên đều có những thế mạnh và hạn chế nhất định, đòi hỏi bạn phải tinh tế quan sát để phát huy và tìm cách hạn chế. Nếu bạn phân việc không đúng năng lực của nhân viên, có thể họ sẽ tỏ ra phản kháng, không phục, hoặc đơn giản là không thể đáp ứng yêu cầu của bạn và mang lại kết quả không mong muốn.

    Thói quen áp đặt

    Nếu quá áp đặt mong muốn của mình lên nhân viên, bạn sẽ khiến cấp dưới luôn cảm thấy bị động, áp lực, thậm chí khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.
  3. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    1,624
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $5,716,843.31
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nếu phân công giao việc kém hiệu quả sẽ dẫn đến lãng phí thời gian và công sức. Để tránh điều này, hãy cùng tham khảo một số nguyên nhân khiến bạn gặp khó khi giao việc cho nhân viên sau đây nhằm đưa ra biện pháp khắc phục hợp lý nhé.Sếp chưa đủ “uy quyền”

    Không ít trường hợp cấp dưới tỏ ra khó bảo, không chịu nghe lời vì cấp trên chưa có “uy”. Có thể là do sếp mới, năng lực chuyên môn chưa nổi bật, hoặc chỉ đơn giản là do tuổi đời, tuổi nghề của bạn còn “non”. Trong trường hợp này, điều đầu tiên bạn cần làm là tạo uy tín cho mình và xây dựng niềm tin đối với nhân viên. Dù bạn có giỏi tới đâu đi nữa mà không có niềm tin nơi nhân viên thì chắc chắn hiệu quả công việc của bạn không thể được như mong muốn.

    Tốt nhất là bạn nên xem xét kĩ lưỡng năng lực cấp dưới và cũng cho phép nhân viên được tự chủ, sáng tạo cách thức làm việc theo ý muốn miễn sao đảm bảo kết quả đề ra. Bởi khi họ cảm thấy thoải mái trong việc tương tác, hay phấn khích với khó khăn, thì hiệu quả giao việc sẽ tốt hơn tư duy áp đặt một chiều.

    Ít tương tác, hỗ trợ cấp dưới

    Cuối cùng, khó khăn khi giao việc có thể bắt nguồn từ chính sự thờ ơ quá mức của bạn. Nghĩa là giao “đúng người, đúng việc”, nhưng bạn lại chẳng có bất kì giám sát nào về sau. Điều này sẽ khiến cho nhân viên cảm thấy lạc lõng, còn bạn lại chẳng nắm rõ công việc đang tiến triển thế nào.

    Do đó, ngay từ lúc giao việc bạn hãy cho phép cấp dưới được hỏi thêm các vấn đề họ chưa nắm rõ. Đồng thời, trong suốt quá trình thực hiện, bạn cũng nên chủ động yêu cầu nhân viên báo cáo tiến độ. Điều này không chỉ giúp bạn kịp thời hỗ trợ nhân viên khi có trục trặc, thắt chặt mối quan hệ cấp trên – cấp dưới, mà những lần giao việc về sau cũng trở nên dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Hãy cân nhắc các quyết định của mình và tỏ ra quyết đoán, những đừng quá cứng nhắc khiến nhân viên của bạn càng thêm ức chế. Tránh “giận quá mất khôn”, thay vào đó hãy kiên nhẫn, tùy vào tình huống và mức độ quan trọng của sự việc mà lựa chọn cách ứng xử phù hợp, từ đó nhân viên sẽ dần nể trọng bạn và nhiệt huyết hơn với công việc.

    Xem nhẹ sự công bằng

    Một vấn đề khiến cho người quản lý đánh mất niềm tin ở nhân viên của mình, chính là sự thiếu công bằng trong công tác quản lý, lãnh đạo. Nói thẳng ra là bạn thường có những hành động khiến tập thể nghi ngờ về tính thiên vị. Một số nhân viên được bạn ưu ái với việc nhẹ, còn số khác lại bị ép buộc với tiêu chuẩn cao ở nhiệm vụ khó khăn hơn. Dù các quyết định này nhằm mang lại hiệu quả của tập thể được tốt hơn nhưng đừng nghĩ rằng “im lặng là vàng”. Tốt nhất là bạn nên bày tỏ, giải thích tường tận mọi thắc mắc để khiến cấp dưới tâm phục khẩu phục.

    Giao tiếp kém

    Trưởng phòng Tư vấn Tuyển dụng CareerLink chia sẻ, không hiếm trường hợp sếp giỏi chuyên môn, nhưng yếu kỹ năng mềm khiến vấn đề giao việc trở nên khó khăn. Thực tế, kỹ năng giao tiếp có quyết định rất lớn đến hiệu quả giao việc. Cách trình bày không rõ ràng, kém thuyết phục, không quả quyết… sẽ khiến nhân viên khó hiểu và lầm tưởng rằng việc được giao không quan trọng trong khi thực tế là ngược lại.

    Là lãnh đạo, bạn nên dành nhiều thời gian để trau dồi khả năng tương tác không chỉ bằng cách trình bày, giọng nói mà cả ngôn ngữ cơ thể. Làm được điều này, khả năng giao việc của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều, và còn tạo động lực lớn cho nhân viên phấn đấu.

    Giao việc không đúng năng lực của nhân viên

    Mỗi nhân viên đều có những thế mạnh và hạn chế nhất định, đòi hỏi bạn phải tinh tế quan sát để phát huy và tìm cách hạn chế. Nếu bạn phân việc không đúng năng lực của nhân viên, có thể họ sẽ tỏ ra phản kháng, không phục, hoặc đơn giản là không thể đáp ứng yêu cầu của bạn và mang lại kết quả không mong muốn.

    Thói quen áp đặt

    Nếu quá áp đặt mong muốn của mình lên nhân viên, bạn sẽ khiến cấp dưới luôn cảm thấy bị động, áp lực, thậm chí khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.