Áo thun nam veeva cao cấp giá từ 108.000đ. Khuyến mãi cuối năm Mua 5 tặng 1

Thảo luận trong 'Công sở, Vest' bắt đầu bởi kimchi8, 11/3/19.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    Duofilm thuốc biệt dược đặc trị mụn cóc mắt cá chân, chai sừng.
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    11/3/19, 2 Trả lời, 106 Đọc
  1. kimchi8

    kimchi8 Active Member

    Tham gia:
    14/9/18
    Bài viết:
    2,679
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,578,121,888.93
    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SỐC VỚI AO THUN NAM VEEVA CAO CẤP GIÁ CHỈ TỪ 108.000Đ

    KHUYẾN MÃI : MUA 5 TẶNG 1

    Chúng tôi chuyên kinh doanh sản xuất các mặt hàng về áo thun nam, áo thun nữ, áo thun thời trang..... ĐẶC BIỆT LÀ SẢN :xUẤT ÁO THUN NAM VỚI SỐ LƯỢNG LỚN CHO TOÀN QUỐC.

    1. CHI TIẾT ÁO THUN NAM CỔ TRÒN :
    - Chất liệu vải thun tici 4 chiều mát mẻ, mềm mịn, chất lượng
    - Fom áo suông phù hợp mọi độ tuổi, tay áo bo nhẹ
    - Vải thấm hút mồ hôi tốt, không nóng bức khi hoạt động nhiều, chất liệu thun 4 chiều hạn chế nhăn tối đa bề mặt và không co rút khi giặt.

    [​IMG]
    [​IMG]
    2. CHI TIẾT ÁO THUN NAM CỔ TRỤ:

    [​IMG]

    [​IMG]
    *Lưu ý :
    - Đối với áo thun các loại màu đậm 1 màu thì giặt nước đầu sẽ ra màu 1 tí, các màu lợt hay màu đậm phối với màu xám sẽ được xử lý nên không bị lem màu vải lẫn nhau giữa các màu.
    - Đối với vải thun sau khi giặt xong nên phơi theo kiểu gấp đôi áo lại vị trí tâm áo. Như vậy sẽ hạn chế việc áo lâu ngày bị giãn theo chiều dọc áo và hai vai không bị nhô phồng 2 vị trí vai bởi móc phơi quần áo.

    Tư vấn sơ bộ size áo để quý khách lựa chọn sau :

    1.Size S : 45 - 50 kg
    2.Size M : 50 - 60 kg
    3. Size L : 60 - 70 Kg
    4. Size :xL : 70 - 78 kg
    5. Size :x:xL : 78 - 85 Kg

    BẠN ĐANG CẦN TÌM NƠI CUNG CẤP ÁO THUN NAM GIÁ SỈ - SỐ LƯỢNG LỚN - UY TÍN CHẤT LƯỢNG .


    BẠN ĐANG TÌM CÔNG TY MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CÓ IN/THÊU LOGO.


    BẠN ĐANG TÌM NƠI MAY ÁO THUN NAM VỚI TIÊU CHÍ ĐÚNG GIÁ - ĐÚNG CHẤT LƯỢNG.


    CHỈ CẦN ĐẾN VÀ GỌI HOTLINE 039.388.3838 BẠN SẼ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM MỘT DỊCH VỤ THIẾT KẾ - IN/THÊU ÁO THUN NAM TRỌN GÓI.

    Chúng tôi chuyên sản xuất áo thuncó cổ (cổ trụ) và áo thun cổ tròn dùng làm quà tặng cho các công ty với số lượng nhiều, có in/thêu logo lên áo thun.


    Nhận may theo dạng đồng phục công sở, áo lớp áo nhóm,...


    ĐẾN VỚI ÁO THUN VEEVA BẠN NHẬN ĐƯỢC GIÁ GỐC TẠI :xƯỞNG:
    Giá thành từ giá rẻ đến cao cấp tùy vào từng loại vải khác nhau như vải : Tici (65/35), cotton, thun lạnh, PE, Poly ....cá sấu và trơn.

    Liên hệ trực tiếp để được tư vấn về giá cả và chất liệu vải phù hợp kinh phí đặt hàng - 0938.77.3838 (Zalo/viber) hoặc 039.388.3838

    CÔNG TY MAY BA LÔ TÚI :xÁCH KITY BAGS

    Số 10 đường DC9, Phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.HCM
    ĐT : 028.6678.3838
    Hotline : 039.388.3838 - 0888.138.378
    Email : kitybags.company@gmail.com
    Website : https://veeva.vn
    TAG : áo thun nam, may áo thun, sản xuất áo thun, xưởng may áo thun
  2. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    1,624
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $5,716,843.31
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nếu phân công giao việc kém hiệu quả sẽ dẫn đến lãng phí thời gian và công sức. Để tránh điều này, hãy cùng tham khảo một số nguyên nhân khiến bạn gặp khó khi giao việc cho nhân viên sau đây nhằm đưa ra biện pháp khắc phục hợp lý nhé.Sếp chưa đủ “uy quyền”

    Không ít trường hợp cấp dưới tỏ ra khó bảo, không chịu nghe lời vì cấp trên chưa có “uy”. Có thể là do sếp mới, năng lực chuyên môn chưa nổi bật, hoặc chỉ đơn giản là do tuổi đời, tuổi nghề của bạn còn “non”. Trong trường hợp này, điều đầu tiên bạn cần làm là tạo uy tín cho mình và xây dựng niềm tin đối với nhân viên. Dù bạn có giỏi tới đâu đi nữa mà không có niềm tin nơi nhân viên thì chắc chắn hiệu quả công việc của bạn không thể được như mong muốn.

    Tốt nhất là bạn nên xem xét kĩ lưỡng năng lực cấp dưới và cũng cho phép nhân viên được tự chủ, sáng tạo cách thức làm việc theo ý muốn miễn sao đảm bảo kết quả đề ra. Bởi khi họ cảm thấy thoải mái trong việc tương tác, hay phấn khích với khó khăn, thì hiệu quả giao việc sẽ tốt hơn tư duy áp đặt một chiều.

    Ít tương tác, hỗ trợ cấp dưới

    Cuối cùng, khó khăn khi giao việc có thể bắt nguồn từ chính sự thờ ơ quá mức của bạn. Nghĩa là giao “đúng người, đúng việc”, nhưng bạn lại chẳng có bất kì giám sát nào về sau. Điều này sẽ khiến cho nhân viên cảm thấy lạc lõng, còn bạn lại chẳng nắm rõ công việc đang tiến triển thế nào.

    Do đó, ngay từ lúc giao việc bạn hãy cho phép cấp dưới được hỏi thêm các vấn đề họ chưa nắm rõ. Đồng thời, trong suốt quá trình thực hiện, bạn cũng nên chủ động yêu cầu nhân viên báo cáo tiến độ. Điều này không chỉ giúp bạn kịp thời hỗ trợ nhân viên khi có trục trặc, thắt chặt mối quan hệ cấp trên – cấp dưới, mà những lần giao việc về sau cũng trở nên dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Hãy cân nhắc các quyết định của mình và tỏ ra quyết đoán, những đừng quá cứng nhắc khiến nhân viên của bạn càng thêm ức chế. Tránh “giận quá mất khôn”, thay vào đó hãy kiên nhẫn, tùy vào tình huống và mức độ quan trọng của sự việc mà lựa chọn cách ứng xử phù hợp, từ đó nhân viên sẽ dần nể trọng bạn và nhiệt huyết hơn với công việc.

    Xem nhẹ sự công bằng

    Một vấn đề khiến cho người quản lý đánh mất niềm tin ở nhân viên của mình, chính là sự thiếu công bằng trong công tác quản lý, lãnh đạo. Nói thẳng ra là bạn thường có những hành động khiến tập thể nghi ngờ về tính thiên vị. Một số nhân viên được bạn ưu ái với việc nhẹ, còn số khác lại bị ép buộc với tiêu chuẩn cao ở nhiệm vụ khó khăn hơn. Dù các quyết định này nhằm mang lại hiệu quả của tập thể được tốt hơn nhưng đừng nghĩ rằng “im lặng là vàng”. Tốt nhất là bạn nên bày tỏ, giải thích tường tận mọi thắc mắc để khiến cấp dưới tâm phục khẩu phục.

    Giao tiếp kém

    Trưởng phòng Tư vấn Tuyển dụng CareerLink chia sẻ, không hiếm trường hợp sếp giỏi chuyên môn, nhưng yếu kỹ năng mềm khiến vấn đề giao việc trở nên khó khăn. Thực tế, kỹ năng giao tiếp có quyết định rất lớn đến hiệu quả giao việc. Cách trình bày không rõ ràng, kém thuyết phục, không quả quyết… sẽ khiến nhân viên khó hiểu và lầm tưởng rằng việc được giao không quan trọng trong khi thực tế là ngược lại.

    Là lãnh đạo, bạn nên dành nhiều thời gian để trau dồi khả năng tương tác không chỉ bằng cách trình bày, giọng nói mà cả ngôn ngữ cơ thể. Làm được điều này, khả năng giao việc của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều, và còn tạo động lực lớn cho nhân viên phấn đấu.

    Giao việc không đúng năng lực của nhân viên

    Mỗi nhân viên đều có những thế mạnh và hạn chế nhất định, đòi hỏi bạn phải tinh tế quan sát để phát huy và tìm cách hạn chế. Nếu bạn phân việc không đúng năng lực của nhân viên, có thể họ sẽ tỏ ra phản kháng, không phục, hoặc đơn giản là không thể đáp ứng yêu cầu của bạn và mang lại kết quả không mong muốn.

    Thói quen áp đặt

    Nếu quá áp đặt mong muốn của mình lên nhân viên, bạn sẽ khiến cấp dưới luôn cảm thấy bị động, áp lực, thậm chí khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.
  3. hoangluyen024

    hoangluyen024 Active Member

    Tham gia:
    4/3/19
    Bài viết:
    1,624
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $5,716,843.31
    chuyển nhà thành hưng hà nội Nếu phân công giao việc kém hiệu quả sẽ dẫn đến lãng phí thời gian và công sức. Để tránh điều này, hãy cùng tham khảo một số nguyên nhân khiến bạn gặp khó khi giao việc cho nhân viên sau đây nhằm đưa ra biện pháp khắc phục hợp lý nhé.Sếp chưa đủ “uy quyền”

    Không ít trường hợp cấp dưới tỏ ra khó bảo, không chịu nghe lời vì cấp trên chưa có “uy”. Có thể là do sếp mới, năng lực chuyên môn chưa nổi bật, hoặc chỉ đơn giản là do tuổi đời, tuổi nghề của bạn còn “non”. Trong trường hợp này, điều đầu tiên bạn cần làm là tạo uy tín cho mình và xây dựng niềm tin đối với nhân viên. Dù bạn có giỏi tới đâu đi nữa mà không có niềm tin nơi nhân viên thì chắc chắn hiệu quả công việc của bạn không thể được như mong muốn.

    Tốt nhất là bạn nên xem xét kĩ lưỡng năng lực cấp dưới và cũng cho phép nhân viên được tự chủ, sáng tạo cách thức làm việc theo ý muốn miễn sao đảm bảo kết quả đề ra. Bởi khi họ cảm thấy thoải mái trong việc tương tác, hay phấn khích với khó khăn, thì hiệu quả giao việc sẽ tốt hơn tư duy áp đặt một chiều.

    Ít tương tác, hỗ trợ cấp dưới

    Cuối cùng, khó khăn khi giao việc có thể bắt nguồn từ chính sự thờ ơ quá mức của bạn. Nghĩa là giao “đúng người, đúng việc”, nhưng bạn lại chẳng có bất kì giám sát nào về sau. Điều này sẽ khiến cho nhân viên cảm thấy lạc lõng, còn bạn lại chẳng nắm rõ công việc đang tiến triển thế nào.

    Do đó, ngay từ lúc giao việc bạn hãy cho phép cấp dưới được hỏi thêm các vấn đề họ chưa nắm rõ. Đồng thời, trong suốt quá trình thực hiện, bạn cũng nên chủ động yêu cầu nhân viên báo cáo tiến độ. Điều này không chỉ giúp bạn kịp thời hỗ trợ nhân viên khi có trục trặc, thắt chặt mối quan hệ cấp trên – cấp dưới, mà những lần giao việc về sau cũng trở nên dễ dàng hơn.
    [​IMG]
    Hãy cân nhắc các quyết định của mình và tỏ ra quyết đoán, những đừng quá cứng nhắc khiến nhân viên của bạn càng thêm ức chế. Tránh “giận quá mất khôn”, thay vào đó hãy kiên nhẫn, tùy vào tình huống và mức độ quan trọng của sự việc mà lựa chọn cách ứng xử phù hợp, từ đó nhân viên sẽ dần nể trọng bạn và nhiệt huyết hơn với công việc.

    Xem nhẹ sự công bằng

    Một vấn đề khiến cho người quản lý đánh mất niềm tin ở nhân viên của mình, chính là sự thiếu công bằng trong công tác quản lý, lãnh đạo. Nói thẳng ra là bạn thường có những hành động khiến tập thể nghi ngờ về tính thiên vị. Một số nhân viên được bạn ưu ái với việc nhẹ, còn số khác lại bị ép buộc với tiêu chuẩn cao ở nhiệm vụ khó khăn hơn. Dù các quyết định này nhằm mang lại hiệu quả của tập thể được tốt hơn nhưng đừng nghĩ rằng “im lặng là vàng”. Tốt nhất là bạn nên bày tỏ, giải thích tường tận mọi thắc mắc để khiến cấp dưới tâm phục khẩu phục.

    Giao tiếp kém

    Trưởng phòng Tư vấn Tuyển dụng CareerLink chia sẻ, không hiếm trường hợp sếp giỏi chuyên môn, nhưng yếu kỹ năng mềm khiến vấn đề giao việc trở nên khó khăn. Thực tế, kỹ năng giao tiếp có quyết định rất lớn đến hiệu quả giao việc. Cách trình bày không rõ ràng, kém thuyết phục, không quả quyết… sẽ khiến nhân viên khó hiểu và lầm tưởng rằng việc được giao không quan trọng trong khi thực tế là ngược lại.

    Là lãnh đạo, bạn nên dành nhiều thời gian để trau dồi khả năng tương tác không chỉ bằng cách trình bày, giọng nói mà cả ngôn ngữ cơ thể. Làm được điều này, khả năng giao việc của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều, và còn tạo động lực lớn cho nhân viên phấn đấu.

    Giao việc không đúng năng lực của nhân viên

    Mỗi nhân viên đều có những thế mạnh và hạn chế nhất định, đòi hỏi bạn phải tinh tế quan sát để phát huy và tìm cách hạn chế. Nếu bạn phân việc không đúng năng lực của nhân viên, có thể họ sẽ tỏ ra phản kháng, không phục, hoặc đơn giản là không thể đáp ứng yêu cầu của bạn và mang lại kết quả không mong muốn.

    Thói quen áp đặt

    Nếu quá áp đặt mong muốn của mình lên nhân viên, bạn sẽ khiến cấp dưới luôn cảm thấy bị động, áp lực, thậm chí khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng.

Chia sẻ trang này

XenForo Add-ons by Brivium ™ © 2012-2013 Brivium LLC.